Những câu chuyện trên mái nhà - Quái Vật Tí Hon


[m][/m]
Lời bài hátÂy ây người ta
Cái thằng cò ma
Suốt ngày hôm qua
Vẫn chưa về nhà
Vì nó thích la cà
Hay tại vì nó không có nhà

Đây chân trời xa
Có ngàn du ca
Quãng đời bôn ba
Vẫn chưa về nhà
Vì kiếp sống không nhà
Hay tại mải mê đàn hát nên chưa muốn về

Cuộc sống
Dưới mái nhà
Có nhiều điều còn quá
Trời đất vốn bao la
Niềm vui đâu chỉ loanh quanh trong cái sân nhà

Ây ây người ta
Cái thằng cò ma
Vắng nhà hôm qua
Hoá thành thiên nga
Chốn xa về nhà
Vì nó chẳng nhận ra
Ai tin cò lại hoá thiên nga

Lên đây hoà ca
Mái nhà chân ta
Dưới trời tiên ba
Chính đây chính đây là nhà
Vì kiếp sống chim trời
Hay tại lồng trời vẫn còn bao la

Cuộc sống dưới mái nhà
Có hiểu người đi xa
Đôi lúc những đứa trẻ cũng khóc khi nhớ nhà

Giấc mơ
Dưới mái nhà
Có phải giấc mơ tôi
Ánh ban mai đánh thức
Bay đi
Bay đi cánh chim trời

Giấc mơ
Dưới mái nhà
Có phải giấc mơ tôi
Ánh ban mai đánh thức
Bay đi
Bay đi
Bay đi
Bay đi

Giấc mơ của tôi ơi
Giấc mơ của tôi ơi
Giấc mơ của tôi ơi
Giấc mơ dưới bầu trời

Coppy link gửi cho bạn bè

Bài hát liên quan